คลินิกเสริมความงามในเชียงใหม่ 2024 ทำสวยครบ ไม่ต้องบินไปไกล! อ่านต่อได้ที่
คลินิกเสริมความงามในเชียงใหม่ 2024 ทำสวยครบ ไม่ต้องบินไปไกล! อ่านต่อได้ที่

คนหนุ่มสาวภาคเหนือหรือจังหวัดเชียงใหม่สนใจดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คุณต้องไม่พลาดคลินิกเสริมความงามเชียงใหม่ ในปี ที่รับรองว่าไม่ต้องบินไปกรุงเทพถึงจะสวยครบจบในครั้งเดียว และคุณหมอมีประสบการณ์มาก ราคาเป็นกันเอง อยากดูสวย ไม่ว่าจะอยากดูแบบไทยๆ หมอก็ไม่ว่าอะไร ตัวเลือกต่อไปนี้นำเสนอสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมคลินิกความงามในเชียงใหม่


Beyond the Sea Clinic อ่านต่อได้ที่

ใครกำลังมองหาคลินิกเสริมความงามในเชียงใหม่ ทางเราของแนะนำ Beyond the Sea Clinic (บียอนด์ เดอะ ซี คลินิก) คลินิกที่เด่นในเรื่องการทำตาและเสริมจมูก โดยใช้เทคนิคจากประเทศเกาหลี โดยมีคุณหมอน้อง คุณหมอมือดีที่มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมมากกว่า 16 ปี แถมคุณหมอยังได้เรียนเทคนิคศัลยกรรมจากคุณหมอคังผู้โด่งดังที่ทำศัลยกรรมให้กับดาราศิลปินเกาหลีมากมาย ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมศัลยแพทย์เสริมความงามของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย ใครอยากสวยแบบสาวเกาหลีลองไปคลินิกนี้ดูสิคะ อ่านต่อได้ที่

image.png


Dr.Alex Aesthetic Clinic อ่านต่อได้ที่

Dr.Alex Aesthetic Clinic คลินิกเสริมความงามโดยคุณหมออเล็กซ์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี โดดเด่นในเรื่องการทำจมูกทรง Barbie Nose ซึ่งเป็นทรงเฉพาะของทางคลินิก ที่จะมีความน่ารักเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ สันจมูกจะสโลป ส่วนปลายจมูกพุ่งสะบัดแต่ยังได้ความเป็นธรรมชาติ อีกหนึ่งสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นก็คือการเสริมหน้าอกแบบส่องกล้อง เทคนิคนี้จะทำให้แผลผ่าตัดมีขนาดเล็ก และลดอาการบวมช้ำหลังการผ่าตัด คนไข้ฟื้นตัวเร็ว เทคนิคดี ๆ แบบนี้ ใครสนใจรีบพุ่งไปปรึกษาคุณหมอที่คลินิกด่วน กระซิบเพิ่มอีกสักนิด คลินิกนี้ไม่มีการขายคอร์ส ใครรำคาญเซลล์ขายคอร์สไปคลินิกนี้ได้เลยจ้า อ่านต่อได้ที่

image.png


ATTITUDE CLINICเชียงใหม่

สงกรานต์ที่ผ่านมา สาว ๆ หนุ่ม ๆ ท่านไหน สนุกจากการเล่นน้ำ และผิวเสียจากการโดนแดดแรง ๆ จนทำให้เป็นสิวผิวโทรมบ้าง ขอเสียงหน่อย ใครกำลังกังวลใจ ลองไปปรึกษาคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ดูสิคะ ATTITUDE CLINIC (แอททิจูดคลินิก) คลินิกเสริมความงามสุดฮอต การันตีด้วยสาขาที่มีมากถึง 6 สาขา รางวัลก็เยอะ รีวิวก็แยะ คลินิกที่มีหัตถการเกี่ยวกับการรักษาสิว เลเซอร์ลดรอยดำรอยแดง และลดเลือนริ้วรอย อย่างการฉีดโบท็อก ฟิลเลอร์ แถมคุณหมอยังเป็นผู้ทำหัตถการและใช้เครื่องมือด้วยตนเองทุกเคส รับรองว่าปลอดภัย หายห่วง อ่านต่อได้ที่

image.png


goTop